4 ปัญหา..ที่คุณจะต้องเปลี่ยนมาใช้ กระเบื้องยาง SPC

2023 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 ปัญหาที่ควรใช้กระเบื้องยาง SPC

1. พื้นไม้บวมน้ำ

ปัญหาพื้นไม้ที่ทำให้หลาย ๆ คนปวดหัว ซึ่งเกิดจากความชื้นที่มาจากสภาพอากาศ หรือการทำน้ำหกใส่พื้น แต่ไม่รีบทำความสะอาดหรืออาจจะไม่รู้ตัว การแก้ปัญหาพื้นไม้บวมน้ำ มีค่าใช้จ่ายระดับนึงแม้เพียงจะเปลี่ยนแค่ 1-2 แผ่นก็ตาม หากคุณเบื่อกับปัญหาพื้นไม้บวมน้ำที่ต้องคอยดูแลเอาใจใส่มากกว่าลูก “ กระเบื้องยาง SPC ” ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างเหมาะสมเพราะ กระเบื้องยาง SPC มีวัสดุจาก PVC บริสุทธิ์ผสมหิน

2. พื้นไม้หดตัว – ขยายตัว

ปัญหาพื้นไม้หดตัว – ขยายตัว สามารถเกิดกับพื้นไม้ได้ทุกชนิด รวมถึงกระเบื้องยางลายไม้ก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน เนื่องจากสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงไปตามฤดู ทำให้ความชื้นกับความร้อนที่มีความผันผวนส่งผลกับพื้นไม้ในระยะยาว ปัญหาพื้นไม้หดตัว – ขยายตัว คือปัญหาที่หาทางป้องกันได้ยากที่สุด โดย กระเบื้องยาง SPC ได้รับการพัฒนามาจากรุ่น LVT เพื่อรับมือกับปัญหาพื้นไม้หดตัว - ขยายตัว ให้ดีที่สุด จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์กับทุกที่พักอาศัย

3. ปลวก มอด

ปลวก มอด คือศัตรูของไม้โดยธรรมชาติ ซึ่งก็แน่นอนว่าการเลือกใช้พื้นไม้ หรือวัสดุที่มีส่วนผสมของเนื้อไม้ สามารถเป็นแหล่งอาหารของปลวก มอด ได้เป็นอย่างดี หากไม่ได้รับการใส่ใจดูแลก็สามารถลุกลามต่อไปจนกลายเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค แบคทีเรีย ที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพได้นั่นเอง Sj Sourcing ขอแนะนำ พื้น SPC แบรนด์ UNIX พื้นไม้นวัตกรรมใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหา ปลวก มอด กินเนื้อไม้ ได้อย่าง 100% เนื่องจากวัสดุคือ PVC บริสุทธิ์ผสมหิน ทำให้ไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค แบคทีเรีย นั่นเอง

4. อันตรายจากสาร Formaldehyde

สารเคมีกลิ่นฉุนรุนแรง ไม่มีสี และติดไฟง่าย มักใช้เป็นส่วนประกอบในวัสดุก่อสร้าง เช่น ไม้อัด กาว ซึ่งหากคุณติดตั้งงานพื้นจากผู้จัดจำหน่ายทั่วไป คุณอาจจะได้สินค้าราคาถูกมาใช้งานก็จริง แต่ก็ต้องแลกกับสินค้าที่ด้อยคุณภาพ ไม่มีประกัน และอาจมีส่วนประกอบของสาร Formaldehyde ที่จะส่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณในเวลาต่อมา...การเลือกผู้จัดจำหน่ายที่ดี ได้สินค้าที่มีคุณภาพและประกัน จึงเป็นเรื่องสำคัญ โดย กระเบื้องยาง SPC แบรนด์ UNIX ไม่มีส่วนประกอบหรือการผสมกับสาร Formaldehyde รับประกันคุณภาพสินค้ามากถึง 10 ปี!

แต่ ถ้าหากคุณไม่มีเวลาก็สามารถให้พวกเรา SJ Sourcing ช่วยดูแลให้คุณในเรื่องนี้ สั่งซื้อ → ติดตั้ง → รับประกัน 1 ปี ช่องทางติดต่อด้านล่างเลยครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้